Jęja

Nś er langt sķšan ég skrifaši einhvaš hér og margt bśiš aš gerast ég er bśin aš skifta um vinnu ,flutt ķ stęrra hśs og litla ommugulliš sem var nżfęddur žegar ég skrifaši sķšast er ja hvaš skal segja eins og 17 ommugull yndislegur kraftmikill 2 og hįlfsįrs orkubollti sem heitir nokkvi freyr dóttir nśmer 2 flutt aš heiman žį var nįttla ekki seinna vęnna aš stękka viš sig žegar bornin fóru aš tķnast aš heiman jį žaš veršur seint sagt aš ég geri hlutina ķ rettri roš litli snśšurinn minn oršin 9 įra og yngsta prinsessan į heimilinu aš byrja ķ frammhaldskóla ķ haust jį tķminn flżgur en ég er alltaf bara stelpa sem er 4 barna móšir og amma hehe jęja ętlaši bara aš setja inn nokkur orš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gaman aš sjį žig aftur hér Eyrśn mķn. Barnabörnin eru yndisleg fyrir okkur afa og ömmur.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.7.2011 kl. 08:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband