Žvķlķkt bull

Halló er žetta nś ekki full gróft ég er sammįla aš žaš į ekki aš leifa unglingafyllerķ į tjaldstęšum en 23 įra fólk tel ég nś oršiš nokkuš fulloršiš ,fólk į žessum aldri jafnvel komiš meš fjölskildu og geta ekki fariš og tjaldaš nema amman og afinn komi meš žvķlķk della aušvitaš vitum viš aš žaš eru seinžroska djammara sem skemma fyrir hinum en žetta finnst mér bara hallęrislegt.
mbl.is Yngri en 23 įra bannaš aš tjalda nema ķ fylgd meš fulloršnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Enda er žaš vķst žannig ķ žessu įkvęši hjį bęjarstjórn aš "fjölskyldufólki" er heimill ašgangur burtséš frį aldri. 

Įsdķs Siguršardóttir, 15.5.2008 kl. 00:00

2 Smįmynd: Eyrśn Gķsladóttir

Jį en 23 įra aš meiga ekki tjalda nema meš ennžį eldra fólki eša börn į handleggnum finnst mér samt ekki ķ lagi žaš į bara aš hafa öryggisgęslu ķ lagi og ef fólk er einkvaš įberandi ölvaš eša óspektir žį į bara aš vķsa žvķ af svęšinu ég fer nś mikiš į sumrin meš fellihżsiš į tjaldstęšin og aš mķnu įliti er žaš nś ekki endilega ungafólkiš eša unglingarnir sem haga sér verst.

en knśs inn ķ nótina

Eyrśn Gķsladóttir, 15.5.2008 kl. 00:08

3 Smįmynd: Hermann Valdi Valbjörnsson

Ég er oršinn 20 įra gamall og tel mig įgętlega žroskašan andlega til aš geta hagaš mér vel innan um mikiš af fólki į tjaldstęši.  Sammįla meš öryggisgęsluna, hśn mętti vera betri į svona śtihįtķšinum, og žeir sem ekki geta veriš til frišs fį aš lķta rauša spjaldiš.  Į ekkert aš vera flóknara.

Hermann Valdi Valbjörnsson, 15.5.2008 kl. 00:29

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta er ótrślegt alveg.  Man eftir žessu į Akureyri žaš var illa lišiš žar.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 15.5.2008 kl. 00:46

5 Smįmynd: Helga Dóra

Ég er sammįla.... Finnst žetta of langt gengiš..... Ég var samt bśin aš vera edrś ķ 2 įr žegar ég var 23 įra Įnęgš meš žaš......

Helga Dóra, 15.5.2008 kl. 16:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband