Ömurlegt umtal

Ég get nú bara ekki orða bundist það er töluvert mikið fjallað um framboð Þóru Arnórsdóttur í fjölmiðlum þessa dagana og gott og vel með það hún starfar í fjölmiðlageiranum og á eflaust marga stuðningsmenn þar sem og um allt land og er hún verðugur frammbjóðandi.Ólafur Ragnar hefur að mínu áliti og ég endurtek þetta er mitt persónulega álit staðið sig mjög vel og mest met ég að hann hefur hlustað á þjóðina annars ætla ég ekki að fara að tala hér um hvern ég vil perónulega hafa á Bessastöðum heldur gengur yfir mig að lesa kommentakerfi fjölmiðlana þegar fjallað er um forsetaframboð mér finnst sitjandi forseta sýnd ótrúleg vannvirðing sem og frammbjóðendum það er hraunað yfir fólk með allskonar óhróðri og frammbjóðendur bendlaðir við flokka. eflaust fylgir þóra einhverjum flokk ég hef ekki hugmynd um það Ólafur Ragnar var nú stjórnmálamaður áður en hann bauð sig framm til forseta.Núna snýst allt um hvort frammbjóðandin styðji ESB hver er afstaðan til icesave. Umræðan snýst mikið að mér finns um hatur sytjandi stjórnar á ólafi HATUR er stórt orð og skyldi fólk hugsa sig vel um áður en það tekur sér það í munn.Öll vitum við sem kunnum að lesa eða hlustum á umræðuna í þjóðfélaginu að Ólafur er ekki uppáhalds vinur núverandi stjórnar en það er nú þannig að það er ekki hægt að þókknast öllum þegar ákvarðanir eru teknar því er nú ver og miður þá væri lífið nú dans á rósum. Eins og ég sagði áðan þá snýst umræðan mikið um ESB ég held að hvort sem við göngum í það núna eða einhvertíma seinna eða jafnvel aldrei þá verður þessi umræða alltaf í gangi því það er nú þannig að við getum valið okkur vini en ekki ættingja.mér finnst bara að fólk á að fá að kjósa sér forseta eftir sinni sannfæringu og fá að segja sitt álit án þess að vera skotið í kaf það er allt í lagi og bara gott mál að tjá sig um malið en ath aðgát skal höfð í nærvaru sálar

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband