Það fer um mann

Úff íbúar á suðurlandi eiga alla mína samúð ég held að það hljóti að vera erfitt líf að hafa þessa óvissu hangandi yfir hausnum á sér ég væri ein taugahrúga ég bjó á þessu svæði sem krakki og þá heyrði maður fullorðafólkið tala um suðurlandsskjáftan mikla hvenær hann kæmi nú og ég man að ég var virkilega hrædd við þetta.

En ég vona nú að jörðin fari að róast og svo fólk geti farið að lifa eðlilegu lífi aftur það hlýtur að vera mjög erfitt að búa á þessu svæði núna þetta er orðin svo langur tími.


mbl.is Skjálftavirni að aukast á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Eyrún mín. Já þetta er orðið ansi þreytandi, maður er í stöðugum kippum bara :-) Þegar maður heldur að skjálftinn sé í rénum þá kemur kippur og allir í viðbragðstöðu. Þetta var ansi hreint mikið. Bið að heilsa öllum. Kveðja Auður.

Auður Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 13:12

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er sko virkilega leiðinlegt, tel niður í 12.júní þegar ég fer út.  Knús til þín

Ásdís Sigurðardóttir, 7.6.2008 kl. 15:53

3 identicon

Já Ásdís mín held að það sé bara gott fyrir þig að fara aðeins í burtu

Úfffff Auður vildi ekki vera í ykkar sporum.

Knús til ykkar

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 16:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband