Úlfur úlfur

Þetta fer nú að verða svolítið  fyndið svona minnir á frasan  úlfur úlfur það má ekki sjást neitt hvítt á hreifingu þá er tilkynnt um ísbjörn.

Ég ætla allavega að passa mig á að vera ekki hvítklædd í sveitini í sumar gæti verið skotin á færi.


mbl.is Bjarndýrsútkall í Langadal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 17:21

2 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Börnin þín vega þungt í heilbrigðisgeiranum en einu get ég lofað þér, þú vegur ekki nærri því jafn þungt og ísbjörn..........en það er satt hjá þér, betra að hafa varann á þar sem hálfkjánalegt er að rugla saman Ísbirni og Rollu.......Hellv...borgarbúar sem aldrei hafa migið í saltan sjó....Nei djók...ha ha ha..... Sendu mér mail með heimasímanum þínum bjossirun@internet.is

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 24.6.2008 kl. 17:45

3 Smámynd: Helga Dóra

Ég fæ aulahroll niður í rass við sögur af öllu þessu fólki sem er að sjá ísbirni útum allt......

Helga Dóra, 24.6.2008 kl. 22:56

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eins gott að fara ekki norður í pels 

Ásdís Sigurðardóttir, 25.6.2008 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband