Crazy grandma

Já svei mér þá ef það örlar ekki á smá geggjun hjá mér þessa dagana dóttir mín komin á síðustu metrana á meðgönguni og ég er að bilast úr stressiFrown .Ekki man ég eftir að hafa verið svona stressuð þegar mín börn voru að fæðast núna er ég allan daginn að hugsa um hvort allt sé ekki lagi hvort henni líði ekki vel og þar framm eftir götunum eru þetta eðlilegir ömmutaktar þið þarna út sem eruð orðnar ömmur? en allavega þá get ég ekki orðið beðið eftir að bumbuprinsinn minn komi í heiminnSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Úff, skil þig fullkomlega.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.9.2008 kl. 10:45

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skil þig algjörlega. Við fáum okkar fimmta barnabarn í febrúarbyrjun, mikil tilhlökkun.  Gangi allt vel hjá dóttur þinni. 

Ásdís Sigurðardóttir, 27.9.2008 kl. 15:40

3 Smámynd: Ragnheiður

Sko við verðum mun verri við að verða ömmur en mömmur hehehe...

Ragnheiður , 27.9.2008 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband