Snilldar hugmynd

Jeebs nú hef ég ákveðið að hóa í ríkistjórnina og slatta af alþingismönnum skipa þeim að mæta hér hjá mér í kvöld og standa fyrir máli sínu, útskýra fyrir mér kvað er í gangi í þessu þjóðfélagiGetLost
mbl.is Kallaði ráðherra og þingmenn á fund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Úff, nennirðu að láta þá ljúga að þér?

Ásdís Sigurðardóttir, 30.9.2008 kl. 14:51

2 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Það er varla finnst þetta bara pínu findið að kalla ráða menn til sín og hella sér yfir þá um miðja nótt hehe.

Annars hef ég borið virðinu fyrir bónusfeðgum þó ekki sé nema fyrir að spara mér peninginn og geta verslað í bónus og fyrst og fremst fyrir að hálda opini hágæsludeild á barnaspótalanum því ríkið sem var að kaupa glitnir hefur ekki efni á því.

Eyrún Gísladóttir, 30.9.2008 kl. 14:55

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hva, hvenær á ég að mæta?

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.9.2008 kl. 15:23

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Eru þeir komnir? Má ég koma? Mér veitti sko ekki af því að fá svör við nokkrum spurningum.

Jóna Á. Gísladóttir, 30.9.2008 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband