Helli mér ķ žetta

Jį ég er bśin aš įkveša aš ég ętla aš hella mér ķ žetta al-anon starf ,fį trśnašarkonu sporavinnu og allan pakkan held aš žetta komi til meš aš hressa upp į sįlartetriš ,žvķ mķn andlega ruslatunna er full žaš flęšir śt svo nś ętla ég aš flokka śr henni skoša allt og annašhvort aš henda žvķ for good eša vinna śr žvķ er žetta ekki bara nokkuš gott plan ég held žaš .

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Fķn plan en ein įbending. Hentu öllu śr tunnunni og vertu dugleg og góš viš sjįlfa žig. Žaš skilar sér til įstvinanna

Ragnheišur , 10.3.2008 kl. 10:29

2 identicon

Takk fyrir įbendinguna ragnheišur sennilega er žetta bara rétt hjį žér bara aš henda öllu ef mašur hugsar um žaš žį er žetta nįttla ķ ruslinu og į bara heima žar.

Eyrśn Gķsladóttir (IP-tala skrįš) 10.3.2008 kl. 18:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband