Bömmer

Ég byrjaði í átaki  á nýju ári eins og þið kannski vitið sem lesið baulið í mér ætlaði nú að geta verið í bikíni í sólinni án þess að líta út eins og skreitt rúllupylsa en vitið menn það er komin júlí og ég er ekki grammi léttari jú jú léttist aðeins en bætti því á aftur á örskotstundu og 2 kg í viðbót þannig að ég verð ekki eins og rúllupylsa heldur á fólkið á ströndinni eftir að verða fúllt út í þessa kjéllingu sem skyggir á sólina á allri strandlengjunni en verða svo fegin ef það skyldi koma helli rigning þá geta sennilega megnið að strandgestunum leitað skjóls undir bikínihaldaranum mínum.

Úff held að ég hafi aldrei haft eins litla stjórn á mataræðinu eins og undanfarna mánuði þannig að nú verð ég bara að hlussast um á costa og vona að ég valdi ekki uppþoti með vaxtalagi mínu.Sick

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú verður örugglega skemmtilegur strandgestur.  Ertu nú ekki að ýkja smá með útlitið??  aðamálið er að skemmta sér vel og ekkert að hugsa um þá sem eru í kringum þig.  Mér hefur reynst vel að halda mig í þokkalegri vikt með því að drekka ekki gos og borða ekki nammi nema um helgar.  Þú kannt örugglega öll ráðin. Hafðu það gott darling

Ásdís Sigurðardóttir, 5.7.2008 kl. 12:43

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband