Aukakílóin úfff

Hellu þið sem kíkið hér inn ,kvernig stendur á því að í hvert skipti sem maður ætlar að vera duglegur að þeyta af sér aukakílóunumBlush þá þurfa alli í kringum mann að halda einhverjar veislur afmæli ,þorrablót, matarboð bara nameit og ég sem hef svo litla sjálfstjórn þegar kemur að því að vera í megrunFootinMouth hvernig stendur á því að maður geti ekki slept því að borða ég meina ég ætti nú bara að þurfa að líta í spegil til að missa matarlistina fyrir lífstíðSick en það er nefnilega þannig að eins og sagt hefur verið að anorexiusjúklingar sjá sig feitari en þeyr eru þegar þeyr líta í spegil þá held ég að þegar ég lít í spegil þá sé eg mig grenri en ég er Pinch svo var tekin mynd af mér í gær og ég fékk vægt taugaáfall,er ég virkilega búin að fitna svona  nei nei dúllan mín þú hefur ekkert fitnað var svarið,uuuuu jú enda þarf ég ekki annað en að fara á vigtina til að sanna mitt mál en afneitunin búin að vera alger nei takk hingað og ekki lengra nú verður tekið í taumana.... held égWhistling .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

uuuuu smá stafsetningavillur hjá mér sorry kemur fyrir þegar maður er að flýta sér.

Eyrún Gísladóttir, 26.1.2008 kl. 19:16

2 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég var einmitt eins og fylltur kalkúnn eftir þessi blessuðu jól, aldrei orðið jafn þykk.....78 kg og það er sko þungt fyrir mig sem hef aldrei farið yfir 65 kg........en ég er búin að reyna að hemja mig og er komin niður í 74 kg.....ég verð að vera í fantaformi í ágúst Ég breyttist pínu í átfýkil við að láta af öðrum fýknum.....annars sagði svilkona mín einn góðan um daginn.......hún sagðist vera með alsheimer búlímíu....borðar og borðar en gleymir að æla Hafðu það gott elsku frænka

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 27.1.2008 kl. 01:37

3 identicon

já mér líður eins og fylltum flóðhestþessa dagana en nú verður tekið á því ekkert ´rugl ,ég er kanski með alsæmer líka hmhm þyrfti að láta kanna það en hafðu það gott snúll

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband