mmmmm

Mmmmmmm ég hef einhvað lítið að segja þessa dagana, en jú ég var á þorrablóti í gær þar sem var á b oðstólnum súr kynfæri og andlit ásamt öðrum mat sem var nú alveg hægt að borða og jú það var nú bara nokkuð skemmtilegt þar til einn gestanna þurfti eins og venjulega að fara tjá sig um mál sem honum kemur ekki við þetta er ekkert nýtt að viðkomandi fari í þennan ham.en það fékk mig til að hugsa um hvað fólk getur verið fast í einhverri biturð út í lífið í stað þess að reyna að sjá ljósglætuna sem er alltaf til staðar ef maður bara leifir sér að horf til bjartari tíma. Öll göngum við í gegnum einhverja erfileika á lífsleiðinni misjafnlega mikla eða erfiða og engin getur sett sig í spor annarra þrátt fyrir að hafa gengið í gegnum svipaða hluti því við upplifum hlutina á svo misjafnan og jafnvel ólíkan hátt .

Verst finnst mér eins og ég sagði áðan að fólk geti ekki séð einhvern bjartan flöt á lífi sínu og lætur það svo bitna á fólki sem ekkert hefur gert viðkomandi er bara óvart á staðnum þegar uppúrflæðir mér finnst svo sorglegt að horfa uppá svona atvik að mér líður yfirleitt illa í langan tíma á eftir,því ég vildi svo gjarnan geta hjálpað en hef ekki kunnáttu til þess maður getur ekki annað en vorkennt þessu fólki ,það kann ég víst alltof vel að mér er sagt er víst eins og kallað er alltof aumingjagóð þá er ég ekki að kalla neinn aumingja þetta er bara orðatiltæki sem ég fæ stundum að heyra en svo er nú alltaf hægt að biðja fyrir fólki það veit ég að virkar oft vel það er að segja ef fólk vill einhverja hjálp sumir er bara fastir í vandamálunum´og virðast ekki sjá skóginn fyrir trjám eins og sagt er . jæja þetta er nú bara svona pæling bæ bæ.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband