višbjóšur

Žvķlķkur višbjóšur mér finnst ansi margar fréttir hafa veriš af naušgunum undanfariš,og eflaust eru žęr fleiri en komast ķ fréttir žvķ mišur hef ég grun um aš žaš sé of mikiš um aš naušganir eru ekki kęršar ,žetta er svo višbjóšslegur glępur aš ég ętla ekki einu sinni aš setja į prent hvaš mér finnst aš ętti aš gera viš žessa menn,hvort mennirnir eru ķslenskir eša erlendir er ekki mįliš žetta er alltaf jafn višurstyggilegt og į aš vera jafn žungur dómur sama hvašan śr heiminum žessar ófreskjur koma.
mbl.is Fimm grunašir um aš hafa naušgaš stślku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg er ég innilega sammįla žér varšandi žetta įstand, en žaš sem meira er aš ég vill fara frammį aš žessir višbjóšir sem tengjast svona lögušu verši ekki titlašir KARLMENN, žvķ žaš er ekkert karlmannlegt viš žessar gjöršir žerra.

Kann ég betur viš aš žeir verši hér eftir tilgreindir sem menn.

(einn meš sęrša karlmennsku)

Valdimar V (IP-tala skrįš) 10.3.2008 kl. 22:12

2 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Sammįla: Og žetta hefur ekkert meš žjóšerni aš gera. Svona kvikindi tala öll sama tungumįliš žegar upp er stašiš.

Įrni Gunnarsson, 10.3.2008 kl. 22:14

3 identicon

ef žetta eru islendingar žį į aš loka žį inni og henda lyklinum..(aldrei aš hleipa žessum aumingjum śt) ég er svo komin meš ógeš af žessum dżrum...ohh ég vildi aš ég hefši völdinn ķ žessu heimska dómskerfi....

  žessir hlutir myndu ekki gerast...
 

jon hjalpar (IP-tala skrįš) 10.3.2008 kl. 23:01

4 identicon

Jį Jón,

ég myndi kjósa žig į žing.... bara ef žś vęrir ķ framboši...

Jafnvel til forseta....

Jafnvel til einręšisherra....

Žś gętir jafnvel stżrt stafsetningarkennslu samhliša og frętt okkur um böl fjölmenningarsamfélagsins ķ kvöldžįttum į Rķkissjónvarpinu žar sem žś myndir aš sjįlfsögšu vera dagskrįrstjóri og sjónvarpsstjóri...

Žaš besta viš žetta vęri aš sjįlfsögšu aš žś myndir loka fyrir innflutning į erlendu fólki og skipa öllum 18 įra ķslensku krökkunum aš fara aftur aš vinna svo viš getum nś keypt okkur mat ķ Bónus, samloku į Subway og pizzu į Dominos....

Kannski veršur žś settur į nęsta 500 kall sem Jón Forseti ?

Hver veit...... Hver veit.....

Höršur (IP-tala skrįš) 10.3.2008 kl. 23:33

5 Smįmynd: Skaz

Hversu heimskt getur fólk veriš? Śtlendingar fremja lķtiš BROT af žeim naušgunum sem tilkynntar eru hér į landi. Viš getum ennžį veriš "stolt" af žvķ aš Ķsland er ennžį fyrir ķslenska naugšgara.

Skaz, 11.3.2008 kl. 00:43

6 identicon

Jį valdimar ég skil alveg aš karlmenska žķn sé sęrš meš žvķ aš kalla svona MENN karlmenn.

Eyrśn Gķsladóttir (IP-tala skrįš) 11.3.2008 kl. 14:43

7 identicon

og įrni ég er  sammįla hugsunin er sś sama (ef einhver hugsun er til stašar)og į sama tungumįlinu žegar svona glępir eru annarsvegar.

Eyrśn Gķsladóttir (IP-tala skrįš) 11.3.2008 kl. 14:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband