svo tipikal

Já þið lásuð kannski í blöðunum í gær að nú verður löggæsla hert og ómerktir lögreglubílar með myndavél að radarmæla ég hugsaði með mér jæja ég keyri nú yfirleitt ekki mjög hratt þar sem mín vinna byggist mikið á að ég keyri mikið á milli staða hef ég passað mig mun betur að vera á löglegum hraða (kannski svolítið eigingjörn hugsun eenn)jæja ég segi nú ekki að ég geti stundum farið örlítið yfir mörkin en ég passa þetta samt vel nema að ég fer út að vinna í morgun og ég var varla búin að keyra einn kílómeter þegar ég fékk allt í einu ofbirtu í augun og leit til hliðar og vitið menn upp á grasinu var ómerktur bíll og þá vissi ég hvaðan þessi blossi kom ég var nú reyndar ekki mikið yfir en einkvað smá svo ég bíð milli vonar og ótta eftir bréfinu og þá sennilega gíróseðli sem hlýtur að berast mér von bráðar ,ég hefði nú kannski málað mig aðeins betur og haft mig örlítið betur til ef ég hefði átt von á að vera í fyrirsætustörfum í dag nei þetta er náttla ekki fyndið en bara einkvað svo tíbíst að ég skildi nú vera ein af fyrstu manneskjum sem lenda´´i þessu átaki en svona er þetta bara maður á náttla að halda sig á löglegum hraða.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vertu bara feginn að vera ekki líka í náttfötum á myndatökunni :) það hefur komið fyrir besta fólka að vera stoppað af LÖGGUNNI þannig klætt.

Hulda (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 22:08

2 identicon

Ha ha ha já ég man eftir því atviki hulda þetta er ekki eðlilegt já ég var allavega ekki í náttfötunum í þetta skipti.

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband