Stopp núna

É g get svari það að þetta er ekki eðlilegt ég vaknaði í gærmorgun og þurfti að rífa mig lausa frá koddanum (geðsleg lýsing) með kvef nr ja ætli það sé ekki númer 17 þennan veturinn hef aldrei verið svona áður ég er búin að úða í mig olivulaufum og sólhattadropum svo ekki sé minnst á hákarlalýsið en ekkert dugir ég er í áskrift af kvefi eina áskriftin sem ég þarf ekki að borga fyrir hér á heimilinu en væri frekar til í vikuna eða séð og heyrt .

En svo er annað bölsýnis talið er svo mikið í þjóðfélaginu ,fjölmiðlum og allstaðar þetta er orðið of mikið eigum við ekki að róa okkur aðeins og sjá hvað setur ég veit að þetta er ekki gott ástand en missum okkur ekki  það er ekki talað um annað og ég fór að hugsa þetta þegar ein dóttir mín sagði við matarborðið í gær með sjónvarpið glymjandi bölsýnis fréttum fyrir aftan sig mamma er að koma heimsendir eða hvað er í gangi ,svo reynum nú að vera bjartsýn og biðjum þess að ástandið lagist


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Ég vona að þetta kvef sem herjar á þig fari að leita á önnur mið,en ekki til mín takk fyrir  Já,það er ekki laust við að maður hafi áhyggjur á stöðunni í þjóðfélaginu,óskandi að þetta lagist sem fyrst  Ég óska þér og fjölskyldu þinni gleðilegra páska

Katrín Ósk Adamsdóttir, 20.3.2008 kl. 12:22

2 Smámynd: Hafrún Kr.

Já líka það er eins og það sé verið að gera mann svartsýnann í staðinn fyrir að segja bara hver staðan er í dag þá er eins og allir eigi að hlaupa til handa og fóta og helst bara hætta lífinu.

Það hefur komið kreppa áður og fólk lifði það af.  Hvað segir að við gerum það ekki núna?

Hafrún Kr., 20.3.2008 kl. 13:37

3 identicon

já ég held að við lifum þessa kreppu alveg af annað eins hefur nú gengið á hér á skerinu þá er ég ekki að gera lítið úr þessu þetta kemur örugglega niður á okkur öllum held bara að það megi aðeins draga úr svartsýnis hjalinu verum bjartsýn.

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband