Ótrślega haršur nagli

Jį hann sonur minn er nś bara ótrślega haršur nagliCool žaš voru teknar žrjįr tennur og żmislegt annaš gert žaš voru 12 tennur sem urfti aš vesenast ķ og hann er meš sauma ķ gómnum en hann 6 įra gęin hefur ekki kvartaš neitt boršar eins og ekkert sé og er bara hress.

Ég veit aš ég vęri emjandi meš klakapoka į andilinu og verkjalyfjapakkana į viš į dreif ķ rśminu hjį mér enda er ég hrikaleg skręfa finnst allt vont svo rosalega vontBlush

Reyndar er hann svolķtiš sjóašur eftir sķna sjśkrasögu en samt er ótrślega haršur af sér og viš vorum rosalega hissa kvaš hann var rólegur inn į spķtala ķ gęr į mišaš viš kvaš hann er kvekktur og hręddur žegar spķtalar eru annars vegar starfsfólk barnaspķtalans hefur heldurbetur fengiš aš heyra žaš hjį honum hann ekki nema pķnu skott žegar hann var farin aš hella sér meš žvķlķkum oršum sem ég hélt hreynlega į žeim tķma aš hann kinni varla yfir hvern žann sem birtist meš nįl eša bara blóšžristķngsmęli nįlęgt honumFootinMouth

Viš foreldrarnir sįtum fjólugręn ķ framan af skömm aš reyna aš sussa į barniš en starfsfólkiš sagši okkur aš žetta vęri ekki óalgengt žegar börn vęru oršin kvekkt svo viš skyldum bara slaka į žaš er alveg yndislegt starfsfólk į barnaspķtalanum.ž

Žannig aš kannski er strįksi bara aš vaxa upp śr hręšsluni hver veit vona žaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Var hann svęfšur ķ žessari stóru ašgerš?? Ég žekki ekki sjśkrasögu hans, en veršur įframhald į žessum ašgeršum?  gangi honum og ykkur allt ķ haginn.

Įsdķs Siguršardóttir, 3.6.2008 kl. 22:57

2 identicon

Jį hann var svęfšur nei ég vona aš hann žurfi ekki aš fara ķ neitt meira svona sjśkrasaga hans er ašalega aš hann var ekki nema 2,5 mörk žegar hann fęddist og žaš fylgja žvķ aušvtaš allskonar kvillar en žaš hefur gengiš alveg rosa vel meš hann žrįtt fyrir aš žaš hafi aušvitaš żmislegt komiš uppį. 

Eyrśn Gķsladóttir (IP-tala skrįš) 4.6.2008 kl. 17:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband