Undarleg tilfining

Já nú er frumburðurinn minn byrjuð að búa með sínum heitt elskaða enda eiga þau von á sínu fyrsta barni en ferlega finnst mér þetta skrítið hún flutti í gær ég var hjá henni áðan og fannst þetta svolítið skrítið að vera heima hjá litlu dúllini minni sem mér finnst að hafi fæðst í gær svona er þetta ungarnir fljúga úr heiðrinu og eignast sjálfir unga ,ég verð nú að segja að ég er nú bara spennt yfir ömmuhlutverkinu svona þegar ég var farin að meðtaka frétirnar hehe.

En ekki að það sé neitt tómlegt ég er svo heppin að eiga 4 unga þannig að 3 eru ennþá heima og sá yngsti ekki nema nýorðin 6 ára byrjar í skóla í haust svo það er alltaf nóg að gera ferming næsta vor þá fermist gelgjan mín þessi elska er að springa úr gelgju þessa dagana en það er nú bara gaman af því og svo er það megrunarfríkin mín sem hefur nú reindar tekið sig á og lítur nú betur út og fer eftir ráðum læknisins og okkar foreldrana enda vel fylgst með og viktin reglulega tekin framm þannig að mér leiðist nú ekkert og og svo á ég náttla frábært húsband ætla nú ekki að gleima að telja hann með og nótabene hann er ofvirkur maður getur nú bara orðið þreyttur af að horfa á hann stundum .

En ekki meira röfl í bili farin að glápa á bones góðir þættir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband