Hryllingur

Žaš liggur viš aš mašur lesi daglega fréttir af foreldrum sem myrša.svelta,naušga og misžyrma börnum sķnum andlega og lķkamlega hvaš er ķ gangi hverslags ófreskjur getur mannskepnan veriš manni veršur bara illt.
mbl.is Tališ aš móšir hafi svelt dóttur sķna til bana
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 29.5.2008 kl. 11:19

2 Smįmynd: Ragnheišur

Eftir aš ég missti Himma žį žoli ég slķkar fréttir enn verr. Ég verš alveg reiš innan ķ mér og hugsa stundum aš žaš hefši veriš nęr aš lįta svona "vont " fólk missa sķn börn heldur en mig sem elskaši minn strįk žrįtt fyrir hans erfišleika.

Svona er mašur bilašur stundum !

Ragnheišur , 29.5.2008 kl. 11:34

3 Smįmynd: Eyrśn Gķsladóttir

Jį skil ykkur svona fólk į ekki skiliš aš eiga börn hvaš žį annaš svo er fólk eins og žiš sem elskiš ykkar börn meira en allt svift žeim.

žetta er svo ósangjant og sorglegt .barįttukvešjur til ykkar.

Eyrśn Gķsladóttir, 29.5.2008 kl. 13:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband