ARRRRRRRRRRRRRRGG

Hvernig í ansk........ stendur á því að ég fæ alltaf flensu þegar komið er sumar þoli þetta ekki ekkert nema hnerr,snít ,hóst endalaust ég get sagt ykkur það að ég fékk lungnabólgu í júlí 3 ár í röð bara pirrandi eins gott að fara að losa sig við þetta nú fer maður að byrja að ferðast landafjandast út um allt um helgar svo fer ég nú í sumarfrí í júli í 6 vikur þvílíkur lúxus og ætla að skella mér með familíuna í sólina mmmmmm gerist ekki mikið betra en nú er bara að losa sig við flensuna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skella sér á lyf í einum grænum, ekki hósta allt sumarfriið.  Knús til þín

Ásdís Sigurðardóttir, 28.5.2008 kl. 20:17

2 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Takk fyrir gott ráð Ásdís mín það er bara ekkert orðið hlaupið að því að pína pencilin út úr læknum í dag það er eins og maður sé að biðja um einhvað dóp hehe.

Eyrún Gísladóttir, 29.5.2008 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband