kann ekki

Nú fáið þið að vita hvað ég er tæknilega fötluð ég kann bara alls ekki neitt þegar kemur að tæknilegu hliðunum ég ætlaði að fara að setja inn myndir af mínum dásamlegu börnum fór í stjórnborð og fann myndapláss fullt af því reyndar en get ekki sett inn myndirnar  ooooooooohhhh .

Nú eru páskarnir búnir og þá vil ég fá vor (var ég búin að taka framm að ég er óþolinmóð með afbrigðum)en þegar ég lít út um gluggann sé eg ennþá hvítt mig sem langar í grænt jæja ég vil trúa því að vorið fari að bresta á jeijj.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Þetta græna er sko alveg á næsta leyti.  Ég finn það á mér sko

Hafðu það gott.  Ég er voða forvitin að vita hver þú ert.  Þekki ég þig?  Ég sá nefninlega að þú ert frænka hennar Ellusprellu   hugs hugs hugs....

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 26.3.2008 kl. 17:53

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ. þekkir þú ekki einvhern sem kann og getur hjálpað þér??  Páskarnir voru óvenju snemma þannig að við verðum að bíða aðeins lengur eftir vorinu, en það kemur ég lofa því.  Girl 5

Ásdís Sigurðardóttir, 26.3.2008 kl. 19:57

3 identicon

Já Rannveig hún gesta amma mín og ella amma hennar ellusprellu eru systur.

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 21:50

4 identicon

Jú Ásdís ég er bara ekki nógu dugleg að bera mig eftir því

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband