verðum við þá öll

Eins og fólkið í auglýsingunum fá mjólkursamsölunni tannlaus og handleggsbrotin og segjum svo bara öll í kór ÉG VEIT ÞAÐ EKKI ÉG DREKK EKKI MJÓLK.Klikkun mjólkurlíter í 100 krShocking
mbl.is Mjólkurlítrinn í 100 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

hehehe mér finnst þessi frasi þarna "ég veit það ekki ég drekk ekki mjólk" alveg óstjórnlega fyndinn, svo ég nota hann við öll möguleg tækifæri.

En annars er þetta algjört rugl, maður eiginlega skilur ekki hvernig fólk á að fara að þegar allt hækkar svona ótrúlega. En kannski lagast þetta með hækkandi sól... eða ekki...

Signý, 27.3.2008 kl. 14:36

2 identicon

Nota ekk kúamjólkurvörur en er smart

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband