Sko žetta er įstęšan

Fyrir žvķ aš ég er alltaf ķ einhverju ašhaldi eša megrun eša bara einhvaš hętti aš reykja byrja aš reykja og hętti aftur.

Ég gęti alveg veriš 500 kg ég elska góšan mat og snakk og nami og osta og kex svona gęti ég haldiš įfram ķ alla nótt en til aš verša ekki hįlft tonn žarf ég sķfelt aš vera ķ einhverju ašhaldi en žaš virkar best aš breyta mataręšinu til frambśšar svo dettur mašur ķ sukk svona į2 vikna fresti og boršar allt sem manni langar til ķ 1 dag og heldur svo sķnu striki allavega held ég įfram aš léttast į žessu.


mbl.is Stefnir į nżtt met ķ žyngdarmissi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žinn fallegi gloss er kominn ķ umslag meš frķmerki nś į bara Ķslandspóstur eftir aš vinna sitt verk. Knśs į žig mjónan žķn   Thin 

Įsdķs Siguršardóttir, 15.5.2008 kl. 22:39

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jamm žaš er žetta ašhald

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 17.5.2008 kl. 09:54

3 identicon

Takk fyrir Įsdķs mķn nś get ég glossaš mig ķ bak og fyrir en mjóna hmhm kannski eftir hįlft įr hahaha.

Jį Įsthildur žetta eilķfa ašhald hehe.

Eyrśn Gķsladóttir (IP-tala skrįš) 18.5.2008 kl. 01:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband